เทคนิคลักไก่ ให้คนที่กลัวหมอบไป

เทคนิคการลักไก่

สำหรับเคล็ดวิธีนี้ธรรมดาผู้เล่นที่มีประสบการณ์จะใช้ในเหตุการณ์ดังต่อไปนี้
1. มีมือเริ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะหาได้ รวมทั้ง ชิปเหลือน้อยเมื่อเทียบกับบลาย การ raise เฉยๆถ้าหากโดน call มองเห็นฟลอปอาจทำให้การเล่นทุกข์ยากลำบาก
2. ลักไก่ เพื่อลักขโมยบลาย
tip ส่วนผู้เล่นที่ไม่มีประสบการณ์เวลาทำชิปตนเองใกล้หมด ชอบ all in เลยด้วยไพ่ใดๆก็ตามที่ถืออยู่ ด้วยเหตุว่ายอมแพ้ ก็เลยเปรียบได้เสมือนดั่งการเล่นแบบวัดดวงไปหน่อยครับผม ซึ่งผมไม่ชี้แนะให้นิยมทำอย่างงี้
fold หรือหมอบก่อนฟลอป เป็น action ที่ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ใช้เยอะที่สุดสำหรับในการเล่นโป๊กเกอร์ขอรับ เนื่องจากธรรมดาไพ่เริ่มที่ดีหรือจังหวะที่เล่นได้จะมีน้อชูว่าจังหวะที่ควรจะหมอบเสมอ โดยเหตุนี้พวกเราควรจะฝึกฝนหมอบก่อนฟลอปเสมอๆเพื่อคอยจังหวะที่เยี่ยมที่สุดในแต่ละเกมครับผม แล้วปริมาณที่พวกเราควร raise preflop ถ้าเกิดเป็นคน action คนแรกล่ะ? โดยทั่วไปทั่วๆไปเค้าจะนิยม raise กันที่ 2-3 เท่าของราคาบลายครับ เช่น บลายราคา 100 บาท เวลาพวกเราเป็นข้างเริ่ม action พวกเราบางครั้งอาจจะ raise ที่ 200-300 บาท แม้กระนั้นก็ไม่มีกฏคงที่ครับผมว่าควรจะเป็นเยอะแค่ไหนดี เพียงจากประสบการณ์ที่พบมา จำนวนการ raise preflop ก็ส่งผลขึ้นกับเหตุการณ์แล้วก็แต่ละเกมด้วย เป็นต้นว่า ถ้าพวกเรา raise preflop น้อย พวกเราชอบได้โอกาสที่จำต้องเล่นข้างหลังฟลอป เพราะเหตุว่าโดนอีกข้าง call ในตานั้นบ่อยมากขึ้น แต่ว่าก็จะช่วยคุมชิปไม่ให้พวกเราเสียมากไปในกรณีพวกเราแพ้ตานั้น ถ้าหากพวกเรา raise preflop มากมาย ช่องทางที่คนหมอบให้พวกเราก็จะเยอะขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นพวกเราก็ได้โอกาสเสียชิปมากมายหรือได้รับประทานชิปมากมายแบบเดียวกัน ถ้าหากโดนสู้ ด้วยเหตุว่ากองกลางใหญ่ขึ้นฯลฯ อย่างไรก็ดี พวกเราควรจะ action raise preflop ขนาดเดิมเสมอๆไม่ว่าไพ่พวกเราจะดีต้องการให้คน call หรือมีวัตถุประสงค์เพียงแค่ลักขโมยบลายก็ตามนะเพื่อที่อีกข้างจะได้อ่านไพ่พวกเราได้ตรากตรำมากยิ่งขึ้น
มีด้วยเหตุว่าโปกเกอร์นั้นนับว่าเป็นเกมยอดฮิตเกมหนึ่งที่ได้รับความพอใจอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้วันนี้จะมียุทธวิธีที่จะมานำเสนอ เพื่อง่ายแล้วก็สบายกับการเล่นโปกเกอร์อย่างเพลินใจการเริ่มต้นเล่นอย่างแรกเป็นควรจะทดลองเล่นฟรีหนังสือมากที่เขียนขึ้นเพื่อชี้แนะยุทธวิธีรวมทั้งกลเม็ดสำหรับในการเล่น โป๊กเกอร์ออนไลน์ ในเว็บไซต์ออนไลน์่ก่อน ซึ่งมีปริมาณไม่มากมาย ก่อนจะลงเงินไปกับเกมจริงๆเพื่อเป็นการหาเผชิญการ มันจะช่วยทำให้คุณรู้ดีว่าการเล่นโปกเกอร์คืออะไร และก็ทราบว่าจะพนันยังไง ซึ่งถือได้ว่าแนวทางที่สำคัญเป็นอย่างมาก
มีชนิดของ โป๊กเกอร์ออนไลน์ ไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งจำเป็นเป็นควรทราบว่าแต่ละเกมมีลักษณะที่แตกต่างยังไง เพราะฉะนั้นวันนี้จะพรีเซ็นท์ 3 เกมที่ได้รับความนิยมก็คือ Texas Hold’em Poker, Seven-Card Stud Poker, and Five-Card Stud Poker. Texas Hold’em Poker สิ่งจำเป็นเป็นต้องมีไพ่ในมือที่แข็งแรงก็เลยจะอยู่หรือหมอบ คุณสามารถเล่นได้แม้มีไพ่กลางอยู่ในมือ และก็เลือกหมอบตอนตอนที่สมควร เมื่อมีไพ่ที่แข็งแรง คุณก็สามารถเทหมดหน้าตักได้เหมือนกัน เพื่อที่รับเงินจากการที่คู่แข่งขันหมอบไพ่ได้ Seven-Card Stud Poker เป็นเกมการที่มีไพ่ในมือสูง ผู้ชนะจะถูกวินิจฉัยจากไพ่ที่สูงที่สุด ไม่ใช่สเตรท ฟลัช หรือไพ่อื่นๆถ้าเกิดเริ่มมามีไพ่ที่ไม่สูงมากมาย ก็น่าจะรีบเปลี่ยนแปลงไพ่เพื่อเล่นต่อได่ เมื่อไรก็ตามที่ไพ่บนมือสูงคุณน่าจะหมอบนอกจากแต่ไพ่ในมือจะสมควรที่จะเล่นได้ Five-Card Stud Poker. เป็นเกมที่วัดไพ่สูงหรือคู่ กับการมีไพ่เพียงแต่ใบเดียวมันง่ายยิ่งกว่าเกมอื่นๆที่จะทำให้ไพ่ของคู่อริอยู่ในมือ ควรจะมีความสนใจกับไพ่ของคู่อริ โดยธรรมดาแล้วไม่สมควรเริ่มด้วยการมีไพ่คู่ หรือมีขั้นต่ำ 1 ใบในมือ หรือควรจะหมอบถ้าหากว่าไม่มีคู่เลยใน 3 ใบแรก โปกเกอร์แต่ละเกมมีลักษณะของ โป๊กเกอร์ออนไลน์ คลาสสิคบางส่วน ดัง นั้น ใน การ จะ เริ่ม เล่น ควรจะ จะ จำเป็นต้อง คุ้น เคย กับ กฎ ต่างๆของ เกม นั้นๆและก็ ควรจะ เริ่ม ต้น จาก การ เล่น ฟรี ก่อน เพื่อ ทราบ เคล็ดลับ ลับ ใน การ เล่น อีกทั้ง หมด

ความคิดเห็น