สูตรเล่นรูเล็ต สูตรลับกระหน่ำบ่อน


คาสิโนออนไลน์นอกเหนือจากการที่จะมีเกมบาติดอยู่ร่าออนไลน์

ที่เป็นเกมยอดฮิตแล้ว ยังมีอีกเกมหนึ่งที่ฮ็อตได้รับความนิยมไม่แพ้กัน นั้นเป็นเกมรูเล็โคนอนไลน์ หรือที่ชาวไทยถูกใจเรียกว่า วงล้อสรวงสวรรค์ นั่นแหละ
ขั้นตอนการเล่นเกมรูเล็ตนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่จะใช้ลูกเหล็กกลมๆหนึ่งลูกหย่อนยานลงไปในภาชนะที่มีตัวเลขตั้งแต่ 0-36 นั้นเอง แล้วก็ที่นี้จำเป็นต้องมาเลือกการแทงเอาไว้พวกเราจะเลือกแทงในแบบอย่างไหน บางครั้งก็อาจจะเป็นการแทงช่องแดง-ดำ ที่เป็นที่ที่ได้รับความนิยม หรือบางทีก็อาจจะเลือกแทงเต็งจำนวนก็ได้ ซึ่งยิ่งแทงยากเท่าใดอัตราการจ่ายก็จะยิ่งสูงมากขึ้นมากมายแค่นั้น
ส่วนสูตรที่ผมใช้รับประทานเงินจากบ่อนออนไลน์มาแล้วนั้น เป็นสูตร 2 สูตรที่ผมรู้สึกว่าแจ๋วที่สุด
- สูตรแรกเป็นสูตรแทงทบ ซึ่งสิ่งแรกที่พวกเราควรจะทำเป็นหางบสำหรับการเล่นมาให้ได้จำนวนไม่ใช่น้อยและก็กฏสำคัญสำหรับในการใช้สูตรแทงทบนั้น จะต้องมีระเบียบมหาศาลรวมทั้งระงับใจร้อนเด็ดขาด เริ่มจากการแทงด้วยไม้เริ่มก่อน พวกเราต้องระบุว่าพวกเราจะทำกำไรจากการเล่นคาสิโนออนไลน์วันละเยอะแค่ไหน ก็เลยจะกำหนดได้ว่าพวกเราจะเล่นกันไม้เท่าไร ยกตัวอย่างผมตั้งกฏไว้ว่า อยากได้เงินวันละ 500 บาทเป็นผลกำไร ผมก็จะกำหนดการแทงมา 4 ไม้ โดยเล่นเฉพาะ แดง-ดำ แค่นั้น ไม้แรกเล่น 500 บาท - ไม้ลำดับที่สอง เล่น 1,000 บาท - ไม้ลำดับที่สามเล่น 2,000 บาท แล้วก็ไม้ลำดับที่สี่ 4,000 บาท จะมองเห็นได้ว่ามันจะทบไปเรื่อยแม้ไม้แรกผิดก็เล่นไม้ต่อไปเรื่อยพอใช้แล้วจำต้องหยุด เบิกเงินออกมาในทันที

คาสิโนออนไลน์ฟรี

ความคิดเห็น